föstudagur, september 08, 2006

fyndið

Fyndið
18. júlí 2003 - 16:18
Fyndið hvað fer í gegnum hausinn á manni í þynnkunni
Fyndið hvað það er eins og ég hafi aldrei farið þó að ég var að koma
Fyndið sama hvað hlutir breytast er samt alltaf allt eins
Fyndið að það á líka við um fólk
Fyndið hvað kynin eru lík, en samt allt önnur veröld
Fyndið hvað lyktarskynið gerir við boðefni til heilans
Fyndið hvað sumt er ógeðslega misskilið
Fyndið hvað tónlist getur stjórnað manni
Fyndið hvað maður veltir sér uppúr hvað maður á að velja í stað þess að velta sér uppúr hvað maður á að gera við það sem maður valdi
Fyndið hvað maður planar oft að eikkva verði svona og svona, en verður það aldrei því maður getur ekki stjórnað öðru fólki
Fyndið hvað maður hefur aldrei allt undir control
fyndið hvað ég get bullað
Allt saman hillerious



hmm..fyndið að ég skrifaði þetta á bloggið mitt þegar ég var 15 ára:
Fyndið hvað lítið hefur breyst, en margt gerst


-Rósa

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home