þriðjudagur, september 12, 2006

My darling my leotard

Í dag var gaman.
Eftir dans og skóla fór ég heim og sat á gólfinu inní stofu að trélita eitthvað söguverkefni. Sem var fáranlega gaman þar sem að stofan mín er bara eitt stórt gólf því ég er búin að taka allt útúr henni. Svo kom sara í heimsókn og við sátum á gólfinu og svo fór ég í ballet og slefaði yfir hott ass rassinum hans Brad. sjiiiiiises. gvuð afhverju gerðiru hann homma. gvuð hvað hef ég gert þér?

Svo kom begga heim með mér og við fórum í leik á stóra gólfinu


Rósa

p.s. ég <3 stór gólf

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

jebbjebbjebb
ein af morgum astaedum af hverju eg yfirgaf dansheiminn! manstu slam!!! jiminn.. ef gvud var einhvern timann i stridnisskapi vid mig.... (en skittir reyndar ekki miklu mali nuna.. weird timing)

13 september, 2006 10:41  
Blogger rosaomars said...

já dansheimurinn er mjög svo erfiður heimur, sérstaklega þar sem dansarar eru HOT og þeir eru alltaf að káfa á manni þegar þeir eru að leiðbeina manni...það er erfitt að höndla skal ég segja þér!

Dansheimurinn er erfiður heimur!!!

13 september, 2006 10:44  
Blogger B said...

mmmmmm

braaaad.

ps. skemmtilegur þessi leikur sem við vorum í.

13 september, 2006 18:06  

Skrifa ummæli

<< Home