miðvikudagur, september 27, 2006

fullkomnlega óþokkafull

ég er lasarös og aumingi með óráði

(vá, þetta stuðlaði)

í dag er ég búin að liggja og vorkenna sjálfri mér alveg ýkt mikið fyrir að þurfa bara að liggja. En ég sýndi líka impró-verk í dag. Það var gaman.. Þorgerður Katrín kom líka. En í æsingi mínum og innri tilfinningum í gegnum spunann fokkaði ég á hana.

Svo hjálpaði ég litla bróður mínum að læra, en hann varð mjög pirraður og lamdi mig í klessu meðan hann öskraði á mig að ég væri ljót hóra.

Það er ekki mikið sem hressir mig í veikleika mínum í dimmunni á þessu grámyglaða miðvikudagskvöldi nema hugsunin um kJÖT.
Því einu sinni hélt ég að ég mundi verða geimfari, en svo varð ég coreographer
It hit me
but hailing hits you on the head hard

Hlakka til að hætta að vera veik; then I'll by me some furnitures and give the cat a name..
(þangað til eftir viku..þegar ég verð aftur veik)

bráðum er ég að fara í sumarbústað með sérstöku ljósi og norðurljósum með steinunni bestu vinkonu minni sem elskar klein mahler.. það verður fyller!


ég er farin að sofa í stíflaða hausinn minn

góða nótt

p.s. ekki trúa orði sem stóð í þessu bloggi, ég er með óráði

2 Comments:

Blogger B said...

ókei. sko.
ég hló upphátt þegar ég las að steinunn væri besta vinkona þín.
ég er örugglega með óráði líka.
við erum þær einu sem lesa blogg hvor annarar.

27 september, 2006 23:54  
Anonymous Nafnlaus said...

http://www.vancourier.com/gallery/Raw%20meat.jpg

okei myndin vildi ekki koma en þú verður bara að fara á slóðina
HAHAHAHHAHAA
ef þú hlærð ekki þá hætti ég að vera vinkona þín
-sara

29 september, 2006 19:36  

Skrifa ummæli

<< Home