sunnudagur, október 01, 2006

gestures/postures

nú er ég farin
til Bagdat eða eitthvað
jafnvel að ég fylgi bara fÍLNUM til búrkínó fasó
(fílnum með hálfu caps, jebb jebb)

fyrir þá sem þekkja mig, þá er mjög erfitt fyrir mig að blogga núna, þar sem að allar þær hreyfingar sem ég er að gera komast ekki á þetta blogg

(hendi á enni, hendi yfir enni, sssssss á innsoginu, og hendi þvert yfir háls fram og til baka, og þið vitið, svipurinn)

vá ég held að þetta sé það fyndnasta sem ég hef gert á æfinni..það er náttúrulega fáránlega fyndið að skrifa hreyfingar...

en þar sem ég kann ekki að tala lengur, þá held ég að ég verði að fara að þróa það með mér betur að skrifa hreyfingar


en ég er komin með ógeð. upp í kok (kok!) reykjavík er 3 skemmtistaðir og sama sama fólkið alltaf, að snúast um þessa 3 skemmtistaði. jájájá okei same old same old, nei þetta er ekki ,,ohh sjitt hvað ég hata reykjavík og smáborgarafílinginn" blogg, heldur meira, ohh sjitt hvað ég þoli ekki að ég samt tek þátt í þessu blablabla...kvart blogg dauðans..er ég að vera leiðingleg? nei þúst ég bara spyr skiluru (aftur vantar hreyfingarnar með)


annað;
ég siríjuslí verð að hætta að leika.. ég er ekki leikari svo bara bæ




bæbæ, sjáumst í bagdat

1 Comments:

Blogger B said...

SSSSSSSSSSS á innsoginu.

fÍLLINN segir allt gott. hann sendi mér kveðjur frá Búrkína Fasó. ég vona að þér líði vel. bæ.

01 október, 2006 14:12  

Skrifa ummæli

<< Home