mánudagur, október 02, 2006

im a dis - ease beast

Ekki láta ykkur bregða.
En ég er búin að finna ástina í lífi mínu
ykkur er boðið í brúðkaupið á sunnudaginn
bara lítið og persónulegt, ekkert eitthvað big

Tilvonandi eiginmaður minn heitir Tony Veizch og er fáranlega töff

ég mun elska hann að eilífu og ætíð



dis - ease beast (en ég var hætt að nota orð)



ekki hafa áhyggjur af brúðkaupsgjöf, það eru fimmhundruð 10 blaðsíðna óskalistar á leiðinni í pósti til allra nánustu vina.



en í dag var kJÖT að vinna sem sérstakir aðstoðamenn á einhverju listaflipp kvöldi. Dans innsetningar, gjörningar, mónalógur, dansverk og tónlistaratriði. Og auðvitað Tony.


Ég er alltaf að gleyma að ég var hætt að nota orð


þetta er samt búinn að vera gjörsamlega ömurlegur dagur. Ég er algjörlega búin að missa hausinn. og magann

það sem ég hata:
- rautt opal staup (það er ógeðslega vonnt, hvað er að ykkur)
- krakka, sem eru alltaf að monnta sig af náminu sínu eða einhverju, og halda að þeir séu geðveikt mikið, en eru ekki rass og ekki að gera rass (allavega eru allir strákar sem ég þekki alveg gjörsamlega rasslausir)
- hvað þetta er mikil þversögn
- hárið mitt
- fólk sem hatar alltaf allt
- og það að ég hata alltaf hárið mitt
- djamm
- mig þegar ég er full
- mig þegar ég er að kvarta


það sem ég elska
- ís



já og auðvitað Tony


en ég er hætt að nota orð


en Tony bíður
svo ég verð bara að segja góða nótt
góða nótt.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hey eg er med rass.

02 október, 2006 00:56  
Blogger B said...

TONY ER MINN

HANDS OFF HONEY!!!
bæbæ

02 október, 2006 11:26  

Skrifa ummæli

<< Home