föstudagur, janúar 05, 2007

fólk er fífl



"I don't get it."

"ummmm....ok?"

"Modern dance is really quite meaningless - it just looks goofy, uninspired, and contrived."

"I'm kind of interested in this. I'm a fan of Johann's music. I don't get the interpretive dance stuff though"

"it looks like someone decided to take the piss out retarded people"

"It must be hard trying to think of ever more ridiculous movements, love the music though, could do without that hyperactive dancer ruining it."

vildi bara deila þessu með ykkur og þessum skemmtilegu kommentum sem fylgdu með
vildi einnig láta vita að eftir að þetta verk var frumsýnt var kastað grænmeti í þau.. (hver hefur gert það síðan 1920?) (hver tekur með sér grænmeti í leikhús?)

og eftir þetta verk var Erna valin besti dansari evrópu af mörgum tímaritum og dansfélögum..

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

vá ég held að erna elski bútó jafn mikið og ég

hún er utlra mega teknó dansari. erna ég elska þig.
kveðja
valdimar

08 janúar, 2007 10:58  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég held að ég sé fífl.

17 janúar, 2007 21:53  

Skrifa ummæli

<< Home