sunnudagur, nóvember 26, 2006

Emo-gella nr. 1

Mér fannst svona gaman að Sara hafi loksins bloggað að ég varð að blogga á bloggið hennar!

,,Fólk sem skilgreinir sjálft sig sem emo er oft mjög meðvitað um tilfinningar sínar og finnst stundum eins og heimurinn sé á móti því. Unglingar virðast gjarnan samsama sig slíkum hugsunarhætti og er lítið um emo fólk yfir tvítugu. Tónlist skiptir miklu máli í þessum lífstíl, en aðallega er um að ræða pönk, rokk og óhefðbundna (e. indie) tónlist. Samkvæmt staðalmyndum eru emo-einstaklingar oft þunglyndir eða þykjast vera það. Þeir eiga það til að skaða sjálfan sig og skrifa sorgleg og þung ljóð um hvað þeim líður illa. Einnig eru þeir frekar feimnir og hlédrægir".
















þetta er skilgreining vísindavefsins á Emo!

Sara þú átt eftir mikla vinnu til að komast þangað!

5 Comments:

Blogger saranassim said...

nei þu getur ekki verið viss um það. Oft eru það þeir sem þér næst standa sem líður verst.

26 nóvember, 2006 13:18  
Anonymous Nafnlaus said...

hahahah

gott blogg

26 nóvember, 2006 16:23  
Anonymous Nafnlaus said...

Hmm, hlusta emo einstaklingar ekki, uh, aðallega á..... emo?

Bara pæling. Finnst þetta allavega allt frekar lauslega orðað.

Að mínu mati er emo hugtak yfir over-emotional einstaklinga - þá sem að gera of mikið úr sínum eigin tilfinningum til að reyna að öðlast meiri tilgang í lífinu. Því alvarlegri sem þú lætur vandamál þín hljóma, því merkilegri ertu. Oft er vandinn þó ekki meiri en að pabbi þinn vill ekki hækka vasapeninginn þinn.

Sara, hvað áttu samt við með að allir séu að þykjast? Ertu að meina, að enginn sé fullkomlega hreinskilinn?

Ef ég tala fyrir sjálfan mig, þá myndi ég vera 100% hreinskilinn við alla, alltaf... ef að samfélagið biði upp á það. Kannski er þetta bara eitthvað sem við þurfum að laga í sameiningu. Maður reynir samt sitt besta.

Farinn í kjúkling til Hjalta, elska ykkur báðar :* (og nei ég er ekki að þykjast)

26 nóvember, 2006 18:27  
Blogger saranassim said...

kommentið mitt átti samt eiginlega að vera lengra og það átti að koma orðið sprell einhverstaðar fyrir. en ég var að vinna og flyta mer og nuna er eg aftur farin að flyta mer að gera ritgerð. bless . ég held að björgvin þurfi að lenda á góðu spjalli með okkur svona eins og svo mörg kvöld hafa farið í þegar rósa er ein heima.. :)

26 nóvember, 2006 23:02  
Anonymous Nafnlaus said...

Endilega, ég elska spjöll!

26 nóvember, 2006 23:47  

Skrifa ummæli

<< Home