sunnudagur, febrúar 18, 2007

Jeffrey! i want my lunch

-Holly you're dunk!
-True, absolutely true, true but irrelevant

jæja
þetta er nú meira ruglið

Í gær var ég í pels
Hann var úr mixdýri.
Það var fyndið.

Svo fór ég líka á Ölstofuna og Rex. Á Rex hitti ég nýja besta vin minn, okkur fannst gaman að standa, drekka Mohjito og tala illa um fólk. Ein kona var feit (ójj), önnur var í dúnúlpu og svo var ein sem var að dansa við alla karlana....og ein var bara ljót... Halla Ólafsdóttir dansari var líka þarna og svo elti hún mig allt kvöldið.

Í dag vaknaði ég og áttaði mig á því að ég var í pels, það var ekki jafn fyndið í dag. Svo hlaut ég refsidóm fyrir að hafa verið svona óþekk í gær og átti ég að fá mér latté á kaffibarnum í pelsinu, sem betur fer var mér sýnd miskun og ég fékk að fara heim, thank god










mig langar í rúmfatalagerinn


en nú ætla ég að fara að læra
og reyna að finna aftur fyrir sálinni í líkamanum eftir þetta subbu-kvöld.

1 Comments:

Blogger B said...

HAHAHAHHAHAHAHAHHAHAHAHHA
HAHAHHAHAHAHAHHAHAHAHHAH
AHAHHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHA


love cuffs maður. ógizlega zexí.


ég sakna þín. bæbæ.

19 febrúar, 2007 20:20  

Skrifa ummæli

<< Home