þriðjudagur, október 03, 2006

hendur undir lær

ég þarf siríuslí að fara að gera sofið á næturnar
fyrst þarf ég bara alltaf að hnoðast í rúminu mínu
-vill einhver koma að hnoðast?

já og nú þarf ég aðeins að
spenna vísifingur og þumalputta
út úr annars kreptum hnefanum,
beina svo hendinni
upp að gagnauganu
með vísifingur á gagnauganu
og segja b.a.n.g.


smá stikkorð dagsins...


það sem var afskaplega fyndið í dag:
-Rósa: sko... fólk sem er ekki þú og ég
-hnoð
-sniglar að hnoðast
og ótrúlega margt fleira sem ég man ekki núna því mér er eiginlega ekki hlátur í huga.

það sem var afskaplega skemmtilegt í dag:
-Rósa
-listdanssögurifrildi

Það sem var afskaplega leiðinlegt í dag
-allt sem tengist samskiptatækjum
-listdanssögurifrildi

(ég er orðinn svo afskaplega mikill lúði, því þúst, þið munið, dans er lífið og allt það, þið vitið...)


andvakapæling1:
afhverju var alltaf sagt hendur undir borð og ekki segja orð þegar það var matur í leikskóla?
mér finnst það skrítið

andvakapæling2:
afhverju eru hnoð og deig svona fáránlega skemmtileg orð
mér finnst það skrítið

andvakapæling3:
afhverju opna ég alltaf ískápinn minn þegar ég hef ekkert að gera og loka honum svo bara aftur án þess einu sinni að líta í hann
mér finnst það skrítið

andvakapæling4:
afhverju er ekki hægt að fá góðann saltlakkrís neinsstaðar nema á íslandi og kannski danmörku.
mér finnst það líka skrítið

andvakapæling5:
afhverju held ég alltaf að það hjálpi mér að sofna ef ég stend á haus. Og hvaða hálvita datt í hug þetta með að telja kindur.

andvakapæling6:
afhverju í andskotanum heitir handklæði handklæði og vetlingur vetlingur. mér finnst það fáránlega pirrandi (fyrst ég er aftur komin útí þetta þá á ég aldrei eftir að sofna

andvakapæling7:
afhverju pælir maður í svona asnalegum hlutum þegar maður er andvaka


jæja, þetta er nú orðið gott...bæ

2 Comments:

Blogger B said...

SKO nú er ég andvaka því ég var að horfa á einhverja hestamynd og ég HATA HESTA ooh ég á aldrei eftir að sofna.
ég ætla að hnoðast aðeins.
hnoð.

04 október, 2006 00:26  
Blogger B said...

ps. kJÖT heitir núna HNOÐ

04 október, 2006 00:27  

Skrifa ummæli

<< Home