fimmtudagur, nóvember 02, 2006

Crossing you in style

someday


Í gær fór ég á The devil wears Prada.. sem er rosalega skemmtileg stelpu mynd sem gerðist ekkert í og slökkti á heilanum, en lét mig langar í föt

Ég segi annars bara rosa gott. Það er bara eiginlega rosa gaman að vera ég. Og allt bara voðalega lalala.. dædædæ..Lllldo!.. mér finnst rosa skrítið að vera svona rosalega mentally stabíl í svona langan tíma. Það er bara ekkert vesen, ekkert stress og ekkert drama og ég er bara að gera það sem mér finnst gaman að gera, bara dansa, lesa, og svo leika mér í frítíma. Sem er æði. En mér líður samt skringilega þegar allt er svona lygn sjór. Kannski maður verði að fara að gera eitthvað af sér. Make a mistake, do it on purpose, eins og ein söngkona sagði einu sinni... Safna í bankann eins og Sveinbjörg segir.

Vera smá prakkari smá stund.

Kannski ég fari bara að sápa stigann eins og ég gerði einu sinni þegar ég var formaður prakkarafélagsins.. Eða stela súkkulaðistykkjum..

allavega ég er farin á æfingu..
bæbæ

2 Comments:

Blogger B said...

LLLDO

kv. dipsy

03 nóvember, 2006 00:33  
Anonymous Nafnlaus said...

æjj það er nú ágætt að hafa þig svona frekar stabíla til tilbreytingar ;)

05 nóvember, 2006 17:53  

Skrifa ummæli

<< Home