föstudagur, október 27, 2006

It's good enough for me

gefið mér þetta gamla góða morfín.
fyrst það var nógu gott fyrir afa
og það var nógu gott fyrir Billy Burroughs
þá er það nógu gott fyrir mig


síðustu tveir dagar eru búnir að vera mjög skemmtilegir og jafnframt mjög langir.
Í gær sá ég karl ríða risa kakkalakka með gervipíku, fór í söngleikjadans tíma um kvöldið og gerði hjá glitrandi samkynhneigðum manni sem sagði; "shake it, don't brake it" mjög oft, og hnoðaðist í gulum slopp upp við vatnsleiðslur. Það var mjög gaman.
Mikið að gerast á næstu dögum! póstur á morgun, svartar þyrlur á mánudaginn, unglistaræfingar og holland. Og svo eru skemmtilegir gestakennarar líka.. (ég trúi ekki að ég hafi verið að skrifa þetta, shiii ég er svo leiðinleg týpa)

allavegana..
ég er farin að reyna að af-pirra mig og horfa á vídjó..
hér er vælu-kúru playlisti kvöldsins:

1.Old Fashion Morphine - Jolie Holland
2.Don't Go - Nouvelle Vague
3.Sea of Love - Cat Power
4.A Waltz for a night - Julie Deply (Before Sunset)
5.Heard Somebody Say - Devendra Banhart
6.New Slang - The Shins
7.Moon River - Vincent Gallo og PJ Harvey
8.Rejoicing in The Hands - Devendra Banhart
9.How's About Telling a Story - Debbi aftur
10.Nothing Came Out - Moldy Peaches
11. Anthems for a sveneteen year old girl - Broken Social Scene
12. Laft Hand Shoe - CocoRosie
13. Autumns Child - Devendra (enn og aftur)
14. Banshee Beat - Animal Collective

bæbæ

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

jájájá


-luv

28 október, 2006 14:44  

Skrifa ummæli

<< Home