þriðjudagur, október 24, 2006

baby it's cold outside

Það er orðið alveg rosalega kallt. Bara svona láta ykkur vita. Ef þið hafið ekki alveg verið að fylgjast með.

Og mig langar í vídjókærasta.

Vídjókærasti er ekki það sama og kærasti því það eru engar skuldbindingar. Vídjókærasti er bara einhver sem þú getur hringt í þegar það er rigning eða frost, eða maður er þunnur heima á sunnudegi og langar að kúra og horfa á vídjó. Kynlíf er optional, en vídjókærasti er ekki fínt orð yfir bólfélaga samt.

mig langar líka í jólin og það sem fyrst. Á jólunum er neflinlega frostið skemmtilegt því þá á að vera kallt. Það er neflinlega æðislegt að vera kallt og koma inn og hlýja sér á jólunum, annars er það ömurlegt.

í byrjun haustsins var ég sko í alvöru farin að hlakka til vetrarins. Ég hlakkaði til að getað verið heima á kvöldin með kakó og lesa. Fara í bað og hafa dimmt inná baðinu og kveikja á kertum. Labba heim úr bænum í dimmunni í hlýrri kápu. Skríða upp í rúm og vera kallt á fótunum og bíða eftir að sængin hitni. Sitja í hlýjum strætó með tónlist í eyrunum og dimma og kuldi úti.
-svo er það ekkert svo æðislegt eftir allt.

kannski maður fari að reyna að gera gott úr þessum vetri og hætti að kvarta.

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

aaaa.... know what you mean.
sama daemid herna.. fantasian er alltaf betri en upplifunin sjalf.. that's the thing baby

25 október, 2006 09:06  
Anonymous Nafnlaus said...

Mér finnst sunnudagskærasti vera snyrtilegra orð en videokærasti.

25 október, 2006 10:56  
Anonymous Nafnlaus said...

snyrtmenntir!

hah
þú situr núna við hliðina á mér og ert að lesa það sem ég er að skrifa þannig að ókeibarabæ!
já og nú ertu að skipa mér fyrir
hættu

26 október, 2006 11:53  
Anonymous Nafnlaus said...

æi litla ég skal koma og drekka kakó med tér í kuldanum og dimmunni...og fara á snjósleda tegar kemur snjór og búa til snjókarl vá ég elska snjó, á potttétt eftir ad hata hann tegar hann kemur !

26 október, 2006 22:54  
Anonymous Nafnlaus said...

þú átt bara eftir að hata að sakfa bílinn, en þú átt eftir að elska að fara í snjóstríð við mig þegar snjórinn kemur.. (eða kannski muntu hata það, því ég mun alltaf vinna..ha ha!)

27 október, 2006 10:49  

Skrifa ummæli

<< Home