laugardagur, október 21, 2006

borðum hvort annað á laugardag!

í gær var gaaaaman! ég hef varla skemmt mér svona vel lengi.
ég fékk líka armband á airwaves ókeypis! vú fokking hú!

svo var ég bara að djamma með kærasta ernu ómars. en hún er í útlöndum að hnoðast svona















hann á líka svona skó og er svoltið fyndinn














svo fór ég uppí listaháskóla klukkan 10 (aðeins of sein) að æfa eitt Póst-verk. og ég var ennþá full.
ég er ennþá full
hérna djamm í kvöld? smáá gin og toonik, smááá eitthvað æjj ég veit ekki okei bara bæ

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

ojjj
það eru semsagt allir á airwaves
nema ég.

aaa nenni ekki að vorkenna mér, góða skemmtun elsku rósa!

21 október, 2006 16:28  
Blogger B said...

GIIIIN OG TOOOONIIIIKKKKKKKK

þú ert að ná þessu

24 október, 2006 22:34  

Skrifa ummæli

<< Home