miðvikudagur, október 18, 2006

migrenisógeðslegaógeðfokk

það var HÁLVITI í kastljósinu áðan.
en líka Ketill Larsen.
ég held hann sé uppáhalds kallinn minn.

í dag var versti dagur sem ég man eftir. mamma vorkenndi mér svo mikið að hún keypti þrjú nissa súkkulaði, dórítós og dipp, kók, risa skúffuköku, lakkrískonfekt og eldaði svo taco.
eins og ég lagist við að borða.

einu sinni fékk systir mín rosa slæma botlanga bólgu, og meðan hún var í sjúkrabílnum að engjast úr sársauka, sagði pabbi; Lóla (sem er mamma mín) við verðum að kaupa handa henni örbylgjuofn!

já nammi og örbylgjuofn laga sársauka foreldrar góðir...

en ég er líka búin að fá nudd, og það eru allir búnir að hafa voða hljótt, og hita svona axla nudd dæmi fyrir mig.

í dag er ég beisiklí bara búin að sofa og borða og láta gæla við mig. mér líður eins og ketti. nema ég fer ekki út að ríða næsta högna, því miður, eða kannski ekki högna.. kannski frekar strák takk

ég er farin að sofa aftur.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home