miðvikudagur, október 18, 2006

já aftur!

æjj ég er smá ofvirk

ég varð bara að deila því með ykkur að ég finn núna hjá mér óhóflega mikla þörf til að elda á náttbuxun, borða súkkulaði og ís inni í stofu hjá mér og reykja við kertaljós, fara út í hjólatúr og taka myndir, horfa á franskar bíómyndir og setja maska, drekka rauðvín og dansa uppá sófanum heima hjá söru, fara uppí sumarbústað og vera blinfull í pottinum, rembast við að halda sér vakandi og horfa á vídjó (ég sofna alltaf) öll í kremju í rúminu hans gumma.. eða eitthvað álíka. Mig langar að sitja öll að spjalla og skellihlægja á brennslunni og enginn útí horni að teikna. shii ég sakna vina minna. en ég á ekki vini lengur, þið munið dans er lífið og allt það. og allir eru alltaf að vinna og læra og ferðast og vera bissí fullorðið fólk. ég er bara 18!

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hallóhalló ég vil líka gera þetta og á ég að segja þér gleðifréttir, það er eitt plan í vændum... það er sumarbústaðaferð í sama sumó og við öll forum í í fyrra og bara sama folkið!! ég og vig erum meikin some plans eða trying to.. gleður það þig ekki?
ég veit það gerir það
þúertbestlilla
og láttu þér batna af þessu mígreniblehógeðí
bless
-sara kleina

19 október, 2006 02:12  
Anonymous Nafnlaus said...

ó jeij..nú er ég hamingjusöm!:D vúhú

19 október, 2006 11:44  

Skrifa ummæli

<< Home