sunnudagur, nóvember 19, 2006

sleep on the floor..

..dream about me


Ég fór út klukkan 10 á föstudagsmorgni og hef ekki komið heim síðan fyrr en nú.




















Ég er að spá í að fá mér munnhörpu og grænan hatt og gerast flakkari eins og Snúður. Má ég fá þína munnhörpu lánaða Ásrún (ææ ég gleymdi, ásrún nennir aldrei að lesa þetta)

Það væri ábyggilega rosa fínt að vera Snúður. Koma bara á sumrin og liggja allan daginn og spila á munnhörpuna mína, eða sitja á brúnni. Hvað gerir Snúður á veturnar? einhver sem getur uppdeitað mig um það?

5 Comments:

Blogger saranassim said...

já hann fer að ferðast og enginn má koma með honum. Múmínsnáðinn var einu sinni mjög fúll því hann mátti ekki að koma með Snúði.
Snúður er loner og vill bara vera einn í sínum ferðalögum og sofa einn í tjaldinu sinu með eina munnhörpu við hlið sér

20 nóvember, 2006 20:23  
Anonymous Nafnlaus said...

já þetta er hárrétt hjá söru :)

ég ætla að giftast snúði og fá að fara með honum í ferðalögin

21 nóvember, 2006 00:48  
Anonymous Nafnlaus said...

Snúður selur sig á götuhorni í stórborginni á veturna. Hversvegna heldurðu að hann vilji ekki að vinir sínir komi með sér?

21 nóvember, 2006 08:40  
Anonymous Nafnlaus said...

jæja first þú ætlar að vera Snúður.. þá er ég Mía litla! mér finnst hún líka miklu skemmtilegri!

daddara!

komum að leika í snjónum í kvöld, ég sakna þess !

21 nóvember, 2006 13:45  
Anonymous Nafnlaus said...

jáhá..ég fer að grafa upp snjóbuxurnar fyrst veturkonungur er kominn!! búum til 4 metra snjókall og hnoðumst í snjónum!! en já þú mátt vera Mía litla og koma með mér í ferðalög á veturnar..(en mig langar samt ekkert að fara til heitu landanna, mér finnst snjórinn svo góður á bragðið)

21 nóvember, 2006 14:48  

Skrifa ummæli

<< Home