miðvikudagur, nóvember 08, 2006

let's exchange breaths

jáhá! ég er andvaka aftur..
Held það sé útaf óendanlegum verkjum í líkamanum.
Ég er líka afskaplega blá flekkótt öll.

Svo er líka aftur komið drasl í herbergið mitt (djöfull ég sem var búin að halda því hreinu svo lengi) og ég held því fast fram að ástandið í herberginu mínu hafi mikil áhrif á ástandið í hausnum mínum... (eða kannski það sé öfugt?)
En eins og þið vonandi vitið (ykkar vegna, annars hafið þið verið að misskilja big time) þá þegar maður ætlar að taka til í lífi sínu þá er alltaf best að byrja á herberginu.

andvakapæling4967463559684547:
þegar maður sækir um á dansbraut í LHÍ þá þarf maður að ganga í gegnum líkamspróf, er það líka gert í hinum deildunum? Ég er allavega alvarlega farin að halda að það sé einhver ákveðinn þyngdarstuðull sem listaháskólanemar meigi ekki fara yfir. Eða er bannað að fara með mat inn fyrir lóð skólans.. nei ég bara svona spyr..














Andvaka er voðalega skrítið orð, það er eiginlega ekki rétt.

mig langar rosalega í kirsuber, en mér finnst þau samt ekki góð og mér finnst rosalega leiðinlegt að finnast þau ekki góð, því þau eru svo falleg. Mig langar rosalega að finnast þau góð því þau eru svo falleg.

ég er aftur á stærð við hrútaber. eða nei. kannski er það ekki rétt, því að hrútaber eru frekar stór ber og krækiber eru minni, en krækiber má borða. Ekki fuglaber og ekki Hrútaber.

ég tek það fram að ég er eiginlega sofandi núna að skrifa og ætla því að gefa því aðra tilraun að sofna. Ég hlakka til að vakna, og fá mér súrmjólk með múslí og kaffi, aðallega því það lyktar svo vel, betur en það bragðast..

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

afhverju ættirðu að borða eitthvað sem er fallegt?

08 nóvember, 2006 10:49  
Anonymous Nafnlaus said...

það er oft gaman að borða fallegan mat.. kirsuber eru svo flott það er gaman að láta þau uppí sig

08 nóvember, 2006 11:36  
Anonymous Nafnlaus said...

tu svaradir ekki spurningunni sem eg spurdi tig a fyrri faerslu

08 nóvember, 2006 12:04  
Blogger rosaomars said...

já sorry! en ég er ekkert í prófum, prófin í listdansskólanum eru í nóvember.. það verður samt líklega mjög mikið að gera allan desember, en ég ætti nú að getað tekið frí eina helgi!
Mig langar til London aftur!!
I'll try my best!

08 nóvember, 2006 12:15  
Anonymous Nafnlaus said...

good sjitt beibibloss
gaman ad tralla um borgina

08 nóvember, 2006 13:42  
Anonymous Nafnlaus said...

jú það má víst borða hrútaber
ég var einu sinni alltaf að því..

08 nóvember, 2006 20:18  

Skrifa ummæli

<< Home