sunnudagur, nóvember 05, 2006

Baby make your mind up

jáhá..þetta var nú meiri helgin
ég er svo þunn að ég get ekki talað og missi hluti
ennþá og klukkan er (líta á vinstri úlnlið) níu

ég ákvað að hafa bloggið hérna megin í dag
breyta smá til þið skiljið

Þessi helgi var voða skrautleg
ég mætti full á æfingu í gær
hringdi mig inn veika í vinnunni í dag
og svaf.

það var æðislegt samt þó ég sé svona ómerkileg og löt.

ég veit ekki alveg afhverju ég er að
blogga því ég hef ekkert
að segja
nema það að þið eruð að
"missa af lífinu"
ef þið elskið ekki don't go með Nouvelle
Vague

nú ætla ég aðeins að fara að gera eitthvað annað en að hanga hér í tölvunni að gera ekki neitt.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

rósarósarósa
ómæ

05 nóvember, 2006 22:54  
Blogger B said...

ég fíla að hafa bloggið svona á hlið

ótrúlega sniðugur fídus

06 nóvember, 2006 00:41  

Skrifa ummæli

<< Home