mánudagur, október 09, 2006

got a big big big heartbeat

Í dag hitti ég einn vin minn hann. hann er fyndinn. það er langt síðan ég hef spjallað við hann. en hann segir mér alltaf sögur og ég segi honum sögur. í dag sátum við og bjuggum til fyndnar sögur. þær voru allar um fólk sem gekk framhjá okkur. sumar innihéldu afbrotsþjófa sem áttu voða fín sjónvörp. og aðrar feitar konur í ballet. og enn aðrar um sögumenn sem bjuggu í þaki. og það voru leynidyr. en við gátum ekki alveg verið sammála um hvar leynidyrnar áttu að vera. samt gátu þeir kíkt í gegnum þakrennuna. Ketill er fyndinn

Svo fór ég á æfingu í svona 24 klukkutíma í dag
og fékk aulahroll af vídjói af okkur

sometimes i'm naked and thank god sometimes you're naked well hello

ég er að hlusta á svo fallegt ég er að verða emó

emo-drusla.... muniði eftir henni?

jæja gömlu..
góða nótt

3 Comments:

Blogger B said...

oh það er svo töff að kalla sig emó tussu.
ég fæ illt í hjartað.

10 október, 2006 12:35  
Anonymous Nafnlaus said...

hæhó! ég skrifaði svo skemmtilegt komment áðan svo kom það ekki :s en nú geturu ekki skammað mig lengur fyrir að ekki kommenta! :D en bless hús, bless póstkassi, bless spítnabrak!

10 október, 2006 13:26  
Anonymous Nafnlaus said...

æææ þið eruð svo fyndnar..

10 október, 2006 14:00  

Skrifa ummæli

<< Home