sunnudagur, október 15, 2006

im crossing you in style

someday

nú dimmir svo snemma.

ég átti mjög svo aulalega helgi. á föstud var ég heima að horfa á upptökur af þriggja ára afmælinu mínu og borða búðing. og í gær lág ég undir teppi að horfa á þöglar myndir og sötra á rauðvíni. það var samt mjög fínt.

ég var að kvarta yfir veðrinu í gær við hárgreiðslukallinn við hliðiná. en honum fannst það æðislegt, og eins og hann sagði; miklu betra en frost og snjór. svo hitti ég nágrannann í lyftunni og kvartaði líka yfir veðrinu (eins og sönnum íslendingi sæmir) en hann var á sama máli og hárgreiðslukallinn. er ég ein á minni skoðun?
frekar vil ég hafa snjó og frost heldur en blautt og vera blaut í fæturnar og vindur. ójj vindur.

ég sakna beggu.
ég sakna líka ágústs bergs.

áðan var ég ýkt lítil og vantaði mjög mikið ágúst. þá var hann bara á reyðarfirði og verður líklegast í tvær vikur. sem er hræðilegt. því stundum koma tímar þar sem ég virkilega þarfnast ágústs.. og þá er hann ekki til staðar fyrir mig!

nú er farið að dimma svo snemma.
það er stundum líka fínt. ef maður getur vakið alla nótt og horft á teiknimyndir eða eitthvað.
eða drukkið kakó og horft á breakfast at tiffanys.. mmm já takk

en ég og litla honey bunny foo foo segjum bæ og góða nótt

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

comment á síðasta comment völu

já ég ætlaði einmitt að hringja í þig og segja þér að fara á rosas! fjögur ný verk og kostar held ég bara 5 - 22 pund!

eiginlega algjört möst! sko ég er að spá í að fljúga þangað til að sjá!

(vá hvað ég er leiðinleg týpa að vera alltaf að tala við þig á blogginu mínu.. ég bara tala aldrei við þig lengur lilla, einhverstaðar verð ég að svara þér

16 október, 2006 21:40  
Anonymous Nafnlaus said...

ja eg veit.. einhverra hluta vegna var eg buin ad paela i tvi.. tad bara nennir enginn ad sja danssyningar med mer herna.. folk getur verid too cool for school..
en mig langar.. finnst gaman ad fylgjast med tessum likamstjaningum;)
en annars er eg ad fara ad sja Gisla vesturport i lyric hammersmith.. hann er eitthvad ad fimleikast i leikriti.. svoleidis finnst mer fjor!!
reyni ad sja rosas lika..

17 október, 2006 09:44  
Anonymous Nafnlaus said...

já miiig langar líka að sjá gísla í hammersmith!! það eru búin að vera alveg milljón viðtöl við hann útaf þessu...mig langar rosa mikið!

17 október, 2006 10:52  

Skrifa ummæli

<< Home