þriðjudagur, október 03, 2006

lottu skotta

þetta er eiginlega of fyndið. ég var að finna gamalt bréf frá rögnu síðan við vorum bara pinku pinku ponsu litlir lillar:

Ég er í stuði
með guði
Gaman er nú
Rósa viltu gefa mér koss en ekki franskan bloss en nú er gaman og mikið fjör.

Brandari: á ég að seigja þér brandara? keftu þér svínahaldara. ha ha ha ha
ég ég að segja þér eitt það er ekki neit
á ég að segja þér annð það er alveg bannað.
er eit hvað að. farðu þá í bóla kaf haha ha ha ha
Nei!!! Nnnnnneeeeeiiiii eða jú ha ha ha ha
drekur þú vín? eða ertu svín
hahaha ha há haha
ég er svaka finndin en þú ert bara með binndin. haha ha
ég er ekki skotin í strák
bara sætum snák

fljétta--------->

kalli var einn í heimi num en þá var bannkað
kæresta er kæresta sem dat oní drullu pollin. ha ha ha
stóllin er livandi hendurnar á honu m eru spólur til að horfa á.
feitur kall var alsper hann hjét sjónvarp en svo kom lús pg beit í rasin á honum haha ha ha haha ha ha

ÉG KANN EKKERT Meira findið

fljétta------>

kveðja peðja selja
ÉG




úff... en sætt...svo sætt að ég halla undir flatt

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hahahah þetta bréf er fyndið og þú ert svo mikill gíraffi!!!

ég er að lesa bloggið þitt alltaf alla daga. hættu að kvarta að eg kommenti ekki eg ætla alltaf að gera það nuna

04 október, 2006 13:41  
Anonymous Nafnlaus said...

á ógeðslega stuttum fresti alltaf
blæ
-sara sorp.is

04 október, 2006 13:43  
Anonymous Nafnlaus said...

HAHAHAHAH!!! Tja ég var búin að gleyma að ég hafi alltaf verið svona fyndin :D

þetta er skemmtilegt og blessuð er blíðan.

kveðja pelja selja
ÉG

04 október, 2006 15:04  

Skrifa ummæli

<< Home